Điều quan trọng nhất để buổi livestream bán hàng trên Tiktok được hiệu quả. Bạn cần phải lên kế hoạch live thật chi tiết, càng chi tiết càng tốt. Sau đây là gợi ý để bạn lên được khung kịch bản livestream hiệu quả nhất:
Khi bắt đầu vào buổi live, bạn nên tương tác với khán và chờ số lượt xem ổn định rồi mới tiếp tục nói các nội dung tiếp theo.
Giới thiệu tổng quan các mặt hàng sẽ bán trong buổi livestream.
Giới thiệu chi tiết từng mặt hàng sản phẩm - đầy đủ các tính năng công dụng có đi kèm với các chương trình ưu đãi đặc biệt hoặc các chương trình mini game, trò chơi trúng thưởng,...Ngoài ra bạn cũng nên chú trọng và quy định mã hàng, cú pháp chốt đơn để thuận lợi trong việc chốt đơn hàng và giao hàng.
Ghim các bình luận quy định chốt đơn và ghi đơn.
Sau khi kết thúc live bán hàng, bạn nên giới thiệu toàn bộ sản phẩm một lần nữa, dặn khách hàng chú ý điện thoại và tin nhắn chốt đơn hàng.
2 Bài học - 1 phút