ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ


I. Quy định chung
Website www.eduna.vn là website cung cấp dịch vụ thương mại giáo dục trực tuyến, được thiết lập bởi Công Ty TNHH Giải pháp số Gateway, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật.


1. Định nghĩa:
Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các Bài giảng đa phương tiện theo một chủ đề nhất định.
Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo trực tuyến cụ thể do Eduna cung cấp. Giá bán đăng trên website Eduna.vn đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng.
Giảng viên hoặc Đối tác: là các cá nhân, tổ chức hoạt động hợp pháp có thông tin được khai báo trên Eduna, có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Eduna.


Đối tác sản xuất nội dung: là các cá nhân, tổ chức có năng lực truyền đạt thông tin, nội dung tốt, có kiến thức và/hoặc kỹ năng chuyên sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định mà Eduna hợp tác soạn thảo, sản xuất các khóa đào tạo trực tuyến chất lượng về nội dung. Quyền sở hữu, quyền tác giả được quy định cụ thể đối với từng đối tác dựa vào thỏa thuận giữa hai bên.


Người học/Khách hàng: Là người được cấp Quyền truy cập các Khóa đào tạo trực tuyến trên nền tảng và/hoặc website của Eduna.
Quyền truy cập Khóa học trực tuyến: Là quyền được phép đăng nhập vào nền tảng và/hoặc website của Eduna để xem nội dung Khóa đào tạo trực tuyến.


2. Nguyên tắc chung:
- Website Eduna.vn hoạt động trên Eduna.vn bao gồm: Đối tác và Người học có đăng ký sử dụng tài khoản được Ban quản trị Eduna phê duyệt.


- Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên Eduna được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của Eduna.


- Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên Eduna đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của Eduna và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả.


- Đối tác và Người học khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên website Eduna.vn đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.

II. Quy trình giao dịch
 

1. Quy trình dành cho Người học/ Người mua hàng
- Thực hiện các bước tại Hướng dẫn chọn khóa học
- Thanh toán trực tuyến:
Khi khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của Website Eduna.vn, Eduna xác nhận đã thanh toán thành công sẽ tiến hành gửi code qua email đã đăng ký của Khách hàng. Đây là hình thức tự động gửi, Eduna không kiểm tra, xác minh lại email.

2. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng:
- Quy trình xác nhận đơn hàng:
Khách hàng mua hàng qua hình thức chuyển khoản/thanh toán trực tuyến: Đơn hàng được xác nhận bằng email và SMS từ Eduna với thông tin về tài khoản, code khóa học và các thông tin liên quan để Khách hàng có thể kích hoạt Khóa học.

- Quy trình hủy đơn hàng:
Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, Eduna không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến. 


Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

3. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền
Nếu Khách hàng đang học cảm thấy khóa học không hài lòng, khách hàng có thể gọi đến Liên hệ Eduna để được tư vấn chuyển đổi sang khóa học khác.


a. Điều kiện đổi khóa học:
- Khách hàng mua khóa học đã kích hoạt và chưa học quá 30% thời lượng khóa học
- Khách hàng sẽ phải đóng bù phần chênh lệch nếu khóa học mới có giá trị cao hơn khóa học hiện tại. 

- Nếu khóa học mới có giá trị thấp hơn khóa học hiện tại thì phần chênh lệch sẽ được Eduna lưu lại cho Khách hàng mua Khóa học tiếp theo.


b. Điều kiện xét lý do hoàn tiền:
- Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do Eduna
- Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng
- Các lý do khác do phía Eduna phê duyệt.

 

Lưu ý:
- Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh
- Eduna giữ toàn quyền quyết định hoàn tiền cho khách hàng. 
Khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn.


c. Eduna không hoàn tiền với các trường hợp sau:
Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:
- Khách hàng nhầm lẫn khóa 
- Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa.
- Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, học viên gặp các lỗi kỹ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,...)
- Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. 


d. Thời gian hoàn tiền
Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.


e. Phương thức hoàn tiền:
Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, Eduna thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho Eduna.


f. Phí chuyển khoản:
Eduna thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh thì do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. 


- Khách hàng thanh toán chuyển khoản, qua cổng thanh toán: 
  số tiền Khách hàng nhận được = số tiền Eduna nhận được - chi phí chuyển khoản.


g. Xác thực thông tin khi hoàn tiền:
Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, Eduna sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.
- Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với Eduna để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
- Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH để được hướng dẫn thêm.


h. Chính sách hoàn tiền khi mua Combo
Combo là nhóm các khóa học được bán với chính sách giảm giá đặc biệt. Khách hàng không thể hoàn tiền cho một khóa học trong Combo mà phải hủy toàn bộ combo đó. Nếu quý khách có nhu cầu mua lại một khóa học trong bộ combo, vui lòng mua lại với chính sách giá mới.

4. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:
- Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của Eduna:
Liên hệ Fanpage:  
Email: 
Website, tìm hiểu những hướng dẫn cơ bản:  
- Nếu gặp khó khăn trong quá trình học liên quan đến nội dung khóa học, khách hàng được Đối tác hỗ trợ trực tiếp.

III. Quy trình thanh toán

Thanh toán chuyển khoản

Khách hàng có thể đến bất kỳ Ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking, quét mã QR) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Giải Pháp Số Gateway
Số tài khoản: 3058168
Nội dung chuyển khoản:  "Thanh toán đơn hàng Eduna: Mã_đơn_hàng, mobile: số_điện_thoại"
Quý khách vui lòng ghi rõ mã đơn hàng và số điện thoại trong nội dung thanh toán để Eduna gửi đúng mã kích hoạt khóa học.

IV. Quản lý thông tin xấu
Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Website Eduna.vn
- Những khóa học, bài giảng trái với pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, bao gồm các nội dung sau:

V. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Ban quản trị Website Eduna.vn luôn cố gắng và cam kết cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật tốt nhất tới Khách hàng và Đối tác trong quá trình giao dịch, đảm bảo sự an toàn và ổn định của hệ thống kỹ thuật.
Với trách nhiệm và nghĩa vụ cam kết cung cấp dịch vụ, Ban quản trị sẽ ngay lập tức áp dụng mọi biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ để đảm bảo quyền lợi cho Đối tác và Người học trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.
Đối với các lỗi phát sinh kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc lỗi khách quan khác dẫn đến sự cố về mua bán, trao đổi hàng hóa/dịch vụ trên Eduna, Ban quản trị Eduna sẽ hỗ trợ thông qua Liên hệ Fanpage hoặc Email.
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Eduna trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.
Liên hệ Fanpage:  
Email: 
Trợ giúp trên Website: 
Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:
- Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật.
- Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.

VI. Quyền và trách nhiệm của Ban quản trị website Eduna.vn
1. Quyền:
- Yêu cầu Thành viên (Bao gồm Đối tác và Người học) phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Eduna có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
- Eduna có quyền tạm ngừng phát hành khóa học, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung khóa học nếu Eduna phát hiện khóa học đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.
- Eduna có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác đang hoạt động trên Website Eduna.vn; hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
- Eduna có quyền thay đổi bảng giá các khóa học và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của Website Eduna.vn cũng như của Công ty TNHH Giải pháp số Gateway.

2. Nghĩa vụ:
- Chịu trách nhiệm xây dựng Website Eduna.vn bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động của Website trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website Eduna.vn
- Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin và phương thức liên lạc của Đối tác sản xuất nội dung.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm được cung cấp trên Website Eduna.vn: thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Khóa học trực tuyến cung cấp trên Website Eduna.vn 
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

VII. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website Eduna.vn
1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
a. Quyền:
- Học viên có quyền tham gia vào các khóa học miễn phí/ trả phí của Eduna.
- Học viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Eduna cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang chủ của Website Eduna.vn và các kênh thông tin khác.
- Học viên có quyền đóng góp ý kiến về Eduna trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua thư, điện thoại, email . Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.


b. Nghĩa vụ:
- Học viên sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. Học viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Eduna về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- Học viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Eduna vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo , thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Eduna. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.
- Học viên cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự của Eduna khi không được sự đồng ý của Eduna.
- Học viên không được hành động gây mất uy tín của Eduna dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của Eduna.vn


2. Quyền và Nghĩa vụ của Đối tác
a. Quyền:
- Có quyền yêu cầu hỗ trợ từ Eduna trong quá trình soạn thảo, quay phim các khóa học để đảm bảo nội dung đạt chất lượng cao. Việc hỗ trợ cụ thể sẽ được quy định trong hợp đồng hợp tác.
- Đưa ra các khuyến nghị và /hoặc đề nghị cho Eduna sửa đổi hay bổ sung nội dung của Bài giảng đa phương tiện trong trường hợp có các chi tiết có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, uy tín và thương hiệu của mỗi Bên.


b. Nghĩa vụ:
- Bảo đảm nội dung Bài giảng phù hợp với mục tiêu của Eduna và Chương trình khóa đào tạo kĩ năng; đúng kiến thức khoa học và truyền tải kĩ năng phù hợp thực tế; không trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
- Trong trường hợp có khiếu nại của học viên về khóa học, giảng viên phải hợp tác với ban quản trị Website Eduna.vn để giải quyết.

VIII.Điều khoản áp dụng
- Website Eduna.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website cho các thành viên biết. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
- Quy chế hoạt động sẽ được Eduna cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Eduna có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch.
- Trường hợp phát sinh tranh chấp, Eduna và Đối tác sản xuất nội dung sẽ hòa giải trên cơ sở thương lượng và đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế TP HCM để giải quyết. Phán quyết của Tòa án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí luật sư của bên thắng kiện do bên thua kiện chịu.
- Eduna có trách nhiệm tiếp nhận thông tin về các vấn đề phát sinh, thực hiện chức năng điều phối, yêu cầu các bên hợp tác để xử lý vấn đề.
- Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.

IX. Điều khoản cam kết
Địa chỉ liên lạc chính thức của Website Eduna.vn:
Công ty: Công ty TNHH Giải pháp số Gateway
Địa chỉ : 91 Nguyễn Văn Thủ, P.ĐaKao, Quận 1, TP HCM


Email :  cskh@eduna.vn
Liên hệ Fanpage:  Eduna.vn