CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Ban Quản Trị thu thập thông tin của Khách hàng (Người học) như: Họ và tên, email và số điện thoại để tạo tài khoản sử dụng hoặc/và thông tin liên quan tới việc sử dụng Khóa học và thanh toán tiền mua Khóa học.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin của Khách hàng được tự động lưu và bảo mật trong bộ nhớ máy chủ của Website Eduna.vn trong suốt thời gian Khách hàng tham gia học và truy cập vào Website và/hoặc Khách hàng yêu cầu xóa thông tin của mình tới số điện thoại hoặc email của Ban Quản Trị.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Khách hàng đồng ý rằng: trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin của mình, bao gồm:
5. Địa chỉ lưu trữ thông tin
Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ GATEWAY
Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0938 698 165
Email: cskh@eduna.vn
6. Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ bất kỳ thông tin của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và truy cập vào trang quản trị của tài khoản đăng nhập của mình hoặc liên lạc với Ban Quản Trị theo thông tin tại mục 5 yêu cầu xóa thông tin. Tuy nhiên, bất kỳ sự sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân vẫn phải tuân thủ đầy đủ và theo đúng các quy định về thông tin đăng ký tài khoản trên Webiste Eduna.vn để đảm bảo Ban Quản Trị cung cấp dịch vụ kịp thời với chất lượng tốt nhất.
7. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng
Khách hàng tự chịu mọi trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp trước bên thứ ba và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về mọi thông tin được đăng tải trên Website Eduna.vn. Ban Quản Trị không chịu bất kì trách nhiệm liên quan đến thông tin mà Khách hàng đã đăng tải.
Thông tin của Khách hàng chỉ được sử dụng theo đúng mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân được quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật. Mọi hình thức thu thập và sử dụng thông tin của Khách hàng với mục đích khác với quy định của Chính sách này mà chưa được sự đồng ý của Khách hàng đều là hành vi vi phạm pháp luật.
Ban Quản Trị tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng sai mục đích và phạm vi thông tin cá nhân của Khách hàng theo quy trình sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về vụ việc với Ban Quản Trị bằng cách liên hệ với các thông tin hỗ trợ đã được đăng tải công khai trên Website Eduna.vn hoặc theo số điện thoại 0938 698 165 – Email: (sau đây gọi tắt là “Người Khiếu Nại”).
Bước 2: Ban Quản Trị chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm tìm hiểu và giải quyết vụ việc.
Bước 3: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của Người Khiếu Nại, Ban Quản Trị sẽ trả lời cho Người Khiếu Nại về kết quả giải quyết khiếu nại.
8. Thừa nhận và chấp nhận
Bằng hình thức trao đổi với Ban Quản Trị và/hoặc tiếp tục sử dụng các khóa học trên Website Eduna.vn, Khách hàng đồng ý rằng: Khách hàng đã đọc Quy định này và đồng ý để Ban Quản Trị thu thập, sử dụng và chuyển giao thông tin cá nhân của mình theo đúng quy định tại Chính sách này.
Ban Quản Trị có quyền sửa đổi, bổ sung các nội dung của quy định này tại từng thời điểm và bằng cách công bố thông báo sửa đổi/bổ sung trên Website Eduna.vn. Các sửa đổi/bổ sung này sẽ có hiệu lực kể từ khi được công bố trên website. Bằng việc tiếp tục sử dụng dịch vụ trên Website Eduna.vn sau khi sửa đổi/bổ sung được đăng tải công khai, đồng nghĩa với việc Khách hàng đã thừa nhận và đồng ý tuân thủ các quy định của sửa đổi/bổ sung đó.